Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Giới thiệu dịch vụ vệ sinh văn phòng

Văn phòng, cao ốc qua một thời gian sử dụng sẽ có nhiều bụi bẩn, mất vệ sinh và thẩm mỹ, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe nhân viên và bộ mặt của công ty bạn. Nhưng nếu như doanh nghiệp tự làm vệ sinh văn phòng thì sẽ vừa tốn thời gian, chi phí mà còn không hiệu quả so với việc thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp của các công ty vệ sinh.

Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Gia Hưng chuyên cung cấp dịch vụ:

  • Tổng vệ sinh văn phòng sau xây dựng,
  • Tổng vệ sinh văn phòng cho các dịp lễ quan trọng của công ty như: khai trương văn phòng mới, đón đối tác quan trọng, sinh nhật công ty, kỉ niệm các ngày lễ lớn, tổng vệ sinh văn phòng đón tết, họp đại hội đồng cổ đông và tòa thể công ty đình kỳ quý, năm…
  • Vệ sinh nội thất cho văn phòng: dịch vụ giặt thảm văn phòng, dịch vụ giặt ghế văn phòng, ghế sofa, ghế nhân viên, ghế giám đốc, dịch vụ giặt rèm cửa văn phòng, dịch vụ đánh bóng sàn đá, dịch vụ chà sàn, đánh rửa sàn.
  • Vệ sinh lau kính nhà cao tầng, cao ốc.
  • Cung cấp nhân viên vệ sinh văn phòng hàng ngày, hoặc theo giờ.

dich vu ve sinh cong nghiep TKT

Hình ảnh: dịch vụ vệ sinh văn phòng

Tạo sao lựa chọn dịch vụ vệ sinh văn phòng Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Gia Hưng?

    Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Gia Hưng có đủ năng lực cung cấp một dịch vụ Toàn Diện về vệ sinh văn phòng bao gồm: cung cấp dịch vụ – cung cấp thiết bị, hóa chất vệ sinh – cung cấp nhân viên vệ sinh với những yêu cầu cao nhất từ phía khách hàng. Với sự toàn diện trong dịch vụ Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Gia Hưng, Quý khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí, không phải làm việc với nhiều công ty cung cấp dịch vụ khác nhau. Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Gia Hưng Tư Vấn Thành Tâm để Quý khách hàng lựa chọn được dịch vụ vệ sinh tốt nhất, phù hợp nhất cho văn phòng, công ty của mình. Lợi ích của Khách hàng là lợi ích của chúng tôi.
  • Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Gia Hưng mang đến một dịch vụ Chuyên Nghiệp, Uy Tín và không ngừng cải tiến để mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích hơn nữa.
  • Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Gia Hưng Trading là nhà phân phối chính thức của các nhà sản xuất máy vệ sinh công nghiệp, hóa chất vệ sinh công nghiệp hàng đầu trên thế giới của Italia, Mỹ, Anh Quốc, Thụy sỹ, Thái Lan: Fiorentini, Hiclean, Viper, Numatic, Wetrok, Imec, NCL… Do đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho Quý Khách Hàng các thiết bị phù hợp và tốt nhất. Giảm chi phí tối đa cho Quý Khách Hàng sử dụng dịch vụ của Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Gia Hưng. Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Gia Hưng sẽ cung cấp cho Quý Khách hàng bảng báo giá dịch vụ vệ sinh văn phòng tốt nhất.
  • Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ hàng ngày Linh Hoạt và chất lượng hàng đầu tại TP Vinh, Nghệ An.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét